Chương trình khuyến khích các doanh nghiệp tham gia đăng ký chương trình kích cầu du lịch với tinh thần trách nhiệm, hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, góp phần đem đến cho khách du lịch những sản phẩm có giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng, phù hợp nhu cầu.
Theo đó, đợt kích cầu du lịch M.I.C.E lần này sẽ có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hội chợ: gần 60 tour du lịch trong nước của các Công ty Saigontourist, Vietravel, Vitours, Vietnam Travelmart, Công ty TNHH Du lịch quốc tế châu Á Thái Bình Dương... và 10 tour du lịch nước ngoài.
Về hàng không: hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tặng 200 khách hàng đầu tiên tham gia hội chợ, mỗi khách một mã giảm 20% giá vé cho hành trình giữa Đà Nẵng và các thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Nha Trang; hãng hàng không Jetstar khuyến mại với giá chỉ 99.000 đồng để bán trong hội chợ; hãng Vietjet Air sẽ mở bán 3.000 vé 0 đồng trong thời gian diễn ra hội chợ, áp dụng cho các hành trình nội địa.
Giảm giá từ 20-50% giá phòng và các dịch vụ khác tại các khách sạn Mường Thanh, Samdi, The Blossom Resort, Eden Plaza, Avatar, Novotel, Premier Village,...; giảm 20% so với giá thông thường du lịch nghỉ dưỡng tại Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort. Được biết, tại cuộc họp vào chiều ngày 9/6 về rà soát công tác chuẩn bị cho Hội chợ Du lịch quốc tế năm 2016 do UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: đã bán được 173/173 gian hàng; trong đó khách hàng quốc tế là 108 người đến từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, ASEAN, Hồng Kông, Trung Quốc, Tây Âu, Úc, Nga, Mỹ. Ngoài ra, Sở Du lịch phối hợp với Hội Lữ hành xây dựng 8 chương trình tour khảo sát phục vụ cho người mua, báo chí quốc tế và nội địa.
V.Đ.Phong
Năm 2016 được xem như là năm đánh dấu bước chuyển mình của thị trường bất động sản Đà Nẵng ...